Đặt hàng Online

0466.836.247

Máy tập chạy bộ bằng điện KL 819

Máy tập chạy bộ bằng điện KL 819

Giá bán : 44.000.000 đ

Thương hiệu : Động lực

Mã sản phẩm : N24H000386

Tình trạng : Còn hàng

Mô tả : TÍNH NĂNG NỔI TRỘI CỦA MÁY TẬP CHẠY BỘ BẰNG ĐIỆN KL 819   - Thiết kế khung máy chắc chắn, kiểu dáng trẻ trung, phù hợp cho mọi lứa tuổi, mọi thể trạng.   - Màn hình LCD sắc nét hiển thị các thông số: quãng đường, thời gian, nhịp tim, lư ( Xem chi tiết...)

Điện thoại : 0466.836.247 - 0972.854.384 | TP.HCM : 0838.997.977 - 01686.72.43.43

ĐC : Địa chỉ : Số 260 - Đường Hoàng Văn Thái - Thanh Xuân - TP. Hà Nội

TP.Hồ Chí Minh : Số 405/28 - Xô Viết Nghệ Tĩnh - Phường 24 - Quận Bình Thạnh



Lưu ý : ĐẠIVIỆTSPORT bán hàng trực tiếp tại Showroom từ 8h đến 21h tất cả các ngày trong tuần (trừ ngày tết, lễ được nghỉ theo quy định của nhà nước)

máy tập cơ bụng hiệu quả

Dịch vụ vận chuyển và thu tiền tại nhà khu vực Hà Nội, Nam Định, Hưng Yên, Hải Dương, Thái Nguyên, Bắc Ninh, Ninh Bình, Thái Bình, Hà Nam, Hòa Bình, Phú Thọ, Cao Bằng, Quảng Ninh, Thanh Hóa, Vinh, Nghệ An, Sơn La, Lai Châu, Bắc Giang, Tuyên Quang, Tp Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Cần Thơ, Đà Nẵng. Để biết chi tiết các chương trình khuyến mãi giảm giá máy chạy bộ vui lòng liên hệ HOTLINE : 0466.836.247

Chúng tôi cam kết bán hàng chính hãng giá tốt nhất đến tay người tiêu dùng. Mọi ý kiến đóng góp hay phản ảnh về dịch vụ hoặc nhân viên quý khách vui lòng liên hệ theo số điện thoại : 0972.854.384 . Xin chân thành cảm ơn !

Chi tiết sản phẩm

Máy tập chạy bộ bằng điện KL 819
TÍNH NĂNG NỔI TRỘI CỦA MÁY TẬP CHẠY BỘ BẰNG ĐIỆN KL 819   - Thiết kế khung máy chắc chắn, kiểu dáng trẻ trung, phù hợp cho mọi lứa tuổi, mọi thể trạng.   - Màn hình LCD sắc nét hiển thị các thông số: quãng đường, thời gian, nhịp tim, lượng calo, tốc độ.   - Máy tập chạy bộ bằng điện KL 819 với 10 chương trình được lập trình sẵn và 1 chương trình cho người dùng tự thiết lập.   - Hệ thống giảm chấn mặt bàn chạy, giúp cho người tập không bị đau nhức chân trong suốt quá trình tập   - Hệ thống bảo vệ điện áp hỗ trợ khi điện áp tăng giảm, tạo độ bền cho máy   - Tính năng gập gọn bằng Pittong thủy lực đỡ máy lên xuống . Thiết bị khóa máy cùng bánh xe di động giúp di chuyển dễ dàng, tiết kiệm diện tích, an toàn khi không sử dụng   - Máy sử dụng khóa từ có chức năng tự ngắt - Dừng khẩn cấp - An toàn tuyệt đối cho người sử dụng khi gặp phải sự cố trong lúc tập   - Tự động điều chỉnh độ dốc lên đến 18 độ. Tốc độ đạt đỉnh là 18km/h.   - Điều chỉnh tốc độ, độ dốc dễ dàng ngay trên tay cầm, vó 5 cấp độ cho người dùng lựa chọn.   - Với những tính năng giúp tập luyện toàn thân, tác động đến chân, vai, bụng, đầu gối,...máy tập chạy bộ bằng điện KL 819  là sự lựa chọn tốt nhất đáp ứng cho người có nhu cầu tập luyện chuyên nghiệp ngay tại gia đình   - Hàng chính hãng bảo hành : 12 tháng   MỘT SỐ SAI LẦM HAY MẮC PHẢI KHI SỬ DỤNG MÁY CHẠY BỘ ĐIỆN   1. Không khởi động những bài tập đơn giản trước khi chạy Việc tổn thương đến cơ bắp và khớp xương gây ra tình trạng người đau ê ẩm sau khi chạy, một phần nguyên nhân cũng là do chưa khởi động trước khi tập với máy chạy bộ điện, làm nóng cơ thể trước khi chạy, những bài tập nhỏ như: xoay cổ chân, cổ tay, gập bụng, … sẽ rất tốt để mở màn cho việc tập luyện.   2. Khởi động quá sức Một sai lầm thường hay mắc phải nhất là khi tập với máy chạy bộ điện, người tập có xu hướng dồn hết sức chạy thật nhanh, với tốc độ lớn. Như vậy sẽ làm cho cơ thể nhanh mất sức, mất nước cung cấp cho cơ thể những giai đoạn về sau. Nên tập với nhịp độ chậm khi bắt đầu chạy để cơ thể quen dần, sau đó mới tăng tốc độ lên để quá trình tập hiệu quả hơn, lượng calo đốt cháy nhiều hơn, nhưng lưu ý, không quá vội vàng, chọn tốc độ phù hợp với sức và khả năng có thể của bản thân.   3. Giày quá chật hoặc quá rộng Đôi giày sẽ là người bạn hữu ích giúp bạn tập luyện thoải mái và hiệu quả hơn. Một đôi giày quá chật hay quá rộng sẽ làm cho bạn cảm thấy không thoải mái trong quá trình tập, làm giảm hiệu suất khi chạy. Vì vậy, phải đảm bảo rằng, trược khi chạy nên trang bị một đôi giày vừa chân, thoải mái.   4. Vị trí tay Tay khi chạy không ở mức quá cao hoặc quá thấp, điều này sẽ khiến cho cơ thể di chuyển khó khăn hơn và chất lượng tập luyện là không cao. Khi chạy nên để tay so với thắt lưng một góc 90 độ.   5. Sải chân quá dài Nhiều người cho rằng, khi chạy mà sải chân dài, với tốc độ nhanh sẽ hiệu quả và giảm cân nhanh. Nhưng điều đó là một sai lầm, có thể dẫn đến cơ thể mỏi mệt và tổn thương quanh xương ống chân. Khi chạy cần sải bước vừa phải, đều và nhẹ nhàng.   6. Quần áo không phù hợp Khi chạy, lượng mồ hôi ra rất nhiều, làm tiêu hao lượng mỡ thừa, chính vì vậy việc mặc quá nhiều áo hay chất liệu áo không tốt, áo quá chật,…sẽ không tốt cho người tập. Cần trang bị bộ quần áo thoải mái, rộng rãi, thấm mồ hôi để việc tập luyện được thoải mái và hiệu quả.   7. Không cung cấp đủ lượng nước cần thiết Khi chạy với máy chạy bộ điện, cơ thể mất rất nhiều nước, cần cung cấp đủ lượng nước trước và sau khi chạy để tránh tình trạng, cơ thể bị mất nước và tập luyện không hiệu quả.   8.Nhịn ăn trước khi tập Nên ăn nhẹ một số thực phẩm giàu protein trước khi tập luyện với máy chạy bộ điện. Nhịn không những không tốt cho quá trình tập luyện mà còn dễ dẫn đến các triệu chứng nguy hiểm: ngất, tụt huyết áp, đột quỵ,…  
máy tập bụng | máy chạy bộ | máy tập thể dục | giầy patin | giàn tạ | máy matxa cầm tay | máy chạy bộ điện | máy lọc nước | máy massage | dụng cụ thể hình